Các mẹo hay trong windows 10

Các Hệ Điều Hành (HĐH) thông dụng ở thời điểm hiện tại là windows 7, windows 8, windows 10,  cùng vài các bản chế khác nhằm đạt được mục đích của người tạo ra về giao diện đẹp mắt cũng như các tính năng tăng tốt, tuy nhiên trong các phiên bản trên người sử dụng vẫn chuộng windows 7 và windows 10 và trong tương lai chắc chắn là windows 10 sẽ được chuộng một thời gian dài trước khi có các phiên bản nâng cấp mới. Cấp Tốc Việt chia sẻ clip do bạn Nguyên Đức Huy biên tập 05 tinh chỉnh hay dùng nhất (hay còn gọi là mẹo vặt) trong windows 10. <<sửa máy tính tại nhà Quận Gò Vấp>>

mẹo vặt trên windows 10

1. Phát wifi trên máy tính laptop sử dụng windows 10: Có nghĩa rằng máy tính của bạn sẽ bắt sóng wifi và lấy sóng đó phát đi cho các thiết bị khác.

2. Cách chia ổ cứng trên windows 10: Sử dụng máy tính việc chia ổ cứng mà không cần cài đặt lại máy tính cũng rất cần thiết khi ổ lưu trữ đã đầy và muốn tận dụng thêm phân vùng khác, hoặc bạn chia nhỏ phân vùng ra thành nhiều ổ lưu trữ nhỏ.

3. Tắt update tự động trên windows 10: Từ phiên bản windows 8 trở đi là tắt update triệt để rất khó khăn,  nên cách làm trong clip chỉ giúp bạn tắt update hiệu quả nhất ở thời điểm hiện tại.

4. Tinh chỉnh để tăng tốc máy tính khi sử dụng windows 10: Có nhiều công cụ tăng tốc máy, nhưng luôn kèm theo các lỗi, nên bạn chỉ tinh chỉ nhẹ để cảm nhận được nhanh hơn.

5. Thiết lập RAM ảo trong windows 10: Việc dùng phần cứng máy tính để nâng RAM rất có ít khi máy của bạn dung lượng RAM ít mà cần phải khởi động nhiều chương trình cùng lúc.

Ngoài ra còn rất nhiều mẹo vặt khác cho HĐH windows 10, cũng như các mẹo có các ứng dụng phát triển theo. Tuy nhiên "mẹo" tinh chỉnh trực tiếp vào hệ điều hành máy vẫn không được khuyến khích cho người sử dụng cơ bản, nhưng đối với những kỹ thuật sửa chữa máy tính thì rất cần thiết.

Xem thêm: sửa máy tính tại nhà Quận 3, sửa máy tính tại nhà Quận 5