Lợi ích của sản phẩm phục vụ tại nhà

Xã hội càng phát triển thì phục vụ tại nhà lên ngôi; đã qua rồi thời dịch vụ, bây giờ là phục vụ!

Tại sao là phục vụ mà không phải là dịch vụ?

Dịch vụ là một trung gian thực hiện công việc nào đó cho bạn, không làm tăng nhiều giá trị lợi ích cá nhân trong đó hài lòng là lợi ích lớn nhất, điểm yếu lớn của dịch vụ là “GIÁ”, do qua trung gian nên dịch phụ có phí cao hơn nhiều so với phục vụ; Phục vụ không còn là đơn vị trung gian nữa mà phục vụ là trực tiếp công việc và nhu cầu cho khách hàng nên có rất nhiều ưu điểm như:

phục vụ tại nhà

1. Ưu điểm lớn nhất là “Giá”: Do không còn trung gian nên giá để bạn giải quyết công việc mà không phải lĩnh vực của mình đã giảm đi rất nhiều. Đặc biệt, khi internet phát triển mạnh thì giá được công khai rõ ràng, nên bạn dễ dàng nắm được khung giá để hợp với tài chính của mình.

Ví dụ: Trước đây khi bạn mua vấn đề gì đó thì hay được giới thiệu bởi người này, Công ty kia hoặc một kênh nào đó; Giờ thì bạn được giao dịch trực tiếp với đơn vị cung cấp hoặc phân phối sản phẩm nên giá và chế độ bảo hành sẽ tốt hơn rất nhiều.

2. Con người làm phục vụ: đối với dịch vụ thì đa số cần lao động phổ thông để hỗ trợ giải quyết công việc, nhưng phục vụ thì không đơn giản như vậy, nhất là phục vụ tại nhà; Đơn vị cung cấp  phục vụ phải tuyển dụng và đào tạo nhân sự làm được công việc tại chổ cho khách hàng, vậy lao động trong lĩnh vực phục vụ có trình độ cao hơn nhiều so với dịch vụ.  Phục vụ đã nâng tầm cho khách hàng lên cao hơn “tôi được phục vụ bởi trí thức”.

phuc vu tai nha3. An toàn với người phục vụ: Cũng đã đến lúc bạn cần quan tâm đến giá trị của Công ty của đơn vị cung cấp phục vụ, chúng ta hay có thói quen kiếm lợi ích nhỏ bé trên chính người phục vụ, nên sau lần phục vụ đầu tiên bạn hay trực tiếp liên hệ với nhân viên đó mà không cần thông qua Công ty, điều này vô tình tạo nên lòng tham từ người phục vụ và khi người phục vụ bị mất việc do không còn theo đường lối của Công ty mình, và bạn hoàn toàn không biết việc đó, rồi sẽ có lúc bạn sẽ bị thiệt thòi bởi lòng tham của người phục vụ ấy.

Vậy, đối với phục vụ tại nhà bạn chỉ cần đơn giản như sau: Gọi trực tiếp Công ty và yêu cầu nhân viên phục vụ mà bạn chọn, vậy mới là người sử dụng thông minh và hiện đại.

4. An toàn về chất lượng sản phẩm: Phục vụ tại nhà luôn nhận phí sau khi hoàn thành xong công việc, không có việc nhận cọc hay tạm ứng trước kể cả cung cấp sản phẩm với giá trị lớn. Nên bạn chỉ trả tiền khi bạn đã thực sự hài lòng.

… và chắc chắn sẽ còn rất nhiều mặt tốt khác, bạn nên sử dụng phục vụ tại nhà để giảm chi phí và nhận được chất lượng sản phẩm tốt hơn.

Những điều không nên khi sử dụng dịch vụ tại nhà?

hài lòng khách hàng

- Quan trọng nhất: Bạn cần định hình “Ai sẽ bảo vệ lợi ích của mình, Công ty hay nhân viên phục vụ?”

- Giá sao thì trả vậy, chi nhiều hơn thì phục vụ phải giải thích lý do hợp lý. Không hài lòng không trả phí, có vấn đề gì bạn cứ liên hệ hotline yêu cầu gặp quản lý.

- Người phục vụ đã bước vào nhà, nơi ở, nơi làm việc: Đảm bảo là người đang làm việc tại Công ty cung cấp phục vụ tại nhà, đối chiếu chứng minh thư và hình ảnh công khai trên internet. Tránh người phục vụ xấu tính lợi dụng việc quản lý kém trong đồng phục của đơn vị cũ mà mang danh nghĩa đó tạo lợi ích cho mình.

Ví dụ: Cấp Tốc Việt cung cấp dịch vụ sửa máy tính tại nhàsửa máy in tại nhà đã không lên đồng phục cho nhân viên mà trang bị tác phong trí thức với mong muốn: (Quảng cáo)

- Khách hàng được phục vụ bởi một người trí thức

- Đối tác của khách hàng khi giao dịch tại nơi khách sẽ không nhận ra sự cố về máy móc mà bạn gặp phải

- Chỉ có đồng phục của chính người phục vụ mới được giữ vệ sinh tốt nhất

- …

tại nhàNhưng để an toàn cho khách hàng thì Cấp Tốc Việt công khai hình ảnh và chứng minh nhân dân của người phục vụ trên tất cả các trang của website Công ty, khách hàng biết đến Cấp Tốc Việt là thông qua website captocviet.com nên chắc chắn khách hàng nhận diện trước được người phục vụ cho mình. Công ty có trách nhiệm tuyệt đối để khách yên tâm.

Suy nghĩ và tính toán sẽ nhận ra sự tiện ích rất lớn từ sản phẩm phục vụ tại nhà, rất nhiều và rất nhiều sản phẩm được phục vụ tại nhà như: mua sắm, sửa chữa, bảo hành, thuê, bán,… Nhưng để là người sử dụng thông mình và hiện đại thì bạn phải nắm “các điều không nên khi sử dụng phục vụ tại nhà” để bạn nhận được nhiều hài lòng hơn trong cuộc sống hiện đại này.