CÁCH CHƠI COIN ĐA CẤP THẮNG 90%

Lấy những coin sau để dẫn chứng: BCC -> REC ->  HXT (đang ICO)

* Nguyên tắt 1: Không cần mua vội

Hãy bắt đầu mua trong 8 ngày cuối cùng, tôi bảo đảm bạn 100% là mua được coin. Trong thời gian ICO cứ mang btc đi mua coin ICO gần kết thúc hoặc coin TRADE để kiếm lời… ĐỪNG QUÁ TIN VÀO NHỮNG VIỆC VÀI NGÀN COIN CHỈ BÁN TRONG VÒNG VÀI PHÚT (do hệ thống nó cố tình tạo hót như vậy)

* Nguyên tắt 2: Phát lệnh mua coin – Phát trong vòng 10 lệnh mới mua được

Khi phát lệnh mua bạn phải spam liên tục, chịu khó tạo pass đơn giản trong thời gian ICO. Coin đa cấp đã lập trình random phát lệnh coin, không phải là khó mua hay mạng yếu, mà do bản chất cách mua là vậy.

* Nguyên tắt 3: Nói không với lending và stake của coin

Muốn thắng thì đợi lên sàn x5 trở lên là bán, đừng tham làm gì; ai có kinh nghiệm thì canh sàn cũng được.

* Nguyên tắt 4: Coin sau đẩy coin trước và sẽ có coin chết sau một thời gian

REC lên nhờ BCC,  HXT lên nhờ BCC và REC,… và sau khi HXT lên sàn sẽ có tiếp tục coin khác đa cấp ICO tiếp tục. Nên chúng ta đầu tư mua ICO  và bán sẽ ngon và an toàn hơn lending hay stake

--

Chia sẻ với các bạn chuẩn bị tham gia vào coin đa cấp mà cụ thể là coin HXT của DUBAI mà server đặt ở Singapore

- Coin đa cấp: 100% đổi blockchain bất cứ lúc nào trong thời gian ICO, nên không ảnh hưởng những luật cấm ICO của các quốc gia;

- Đa cấp thì chọn con đường mạng lưới, đừng bao giờ tự mình tạo ra mạng lưới đầu tiên.. Hãy vào mạng lưới đang có, có thể mạng lưới của thành viên coin. Người tham gia hưởng lợi với thành viên dưới, nhưng không mất lợi ích với cấp trên (chỉ đúng trong coin);

- Sau ICO xong chỉ cần quan tâm lên sàn, hóng trong các nhóm để có tin tức lên sàn.. Trong thời gian chờ lên sàn có thể bán cho chợ đen nếu giá đạt x3, hoặc chuyển xuống ví lạnh để cất giữ;

- Những coin đa cấp tối thiểu mua là 50 coin ứng với gần 50$ trở lên, muốn mua được coin đa số phải chuyển btc vào web rồi mua trên web của coin;

- Có khả năng coin chết trong thời gian ICO hay không? 100% là có, nhưng coin đa cấp có huyết thống với btc/bcc thì chưa có coin chết.. Nên tùy vào lòng tin mà đánh đổi khi tham gia.

ICO ĐA CẤP ĐANG HÓT, NÊN CHIA SẼ VÀI KINH NGHIỆM ĐỂ AE CÓ ĐƯỢC TÍ DƯ TRONG THỊ TRƯỜNG NÀY, CHẾT HOẶC LỖ LÀ DO LÒNG THAM.

Link tham gia coin HXT: hextracoin 

- Nhấp vào link

- Đăng ký những thông tin yêu cầu

- Vậy là xong

NHỚ RÕ: ĐỪNG THAM VÀO LENDING HAY STAKE NHÉ. CÁCH MUA THÌ SAU KHI VÀO HỆ THỐNG RỒI INBOX Nguyen Tuan để biết được cách canh thời gian mua.


Hiểu hơn về đồng tiền kỹ thuật số ICO

Có những dạng ICO? Có vài dạng ICO nhưng 2 dạng phổ biến là: ICO đồng tiền ngay từ giai đoạn hình thành đồng kỹ thuật số, và ICO trên đồng tiền kỹ thuật số đã hình thành trên cộng đồng.

Dạng ICO nào hiệu quả hơn? ICO trên đồng tiền đã hình thành trên cộng đồng sẽ ít rủi ro hơn, nhưng lợi nhuận đem lại cho người tham gia đầu tư ICO ít hơn rất nhiều so với ICO đồng mới hoàn toàn.

icoico

ICO được xem như một công cụ không bị kiểm soát để huy động vốn cho một liên doanh tiền tệ mới. ICO được sử dụng bởi các công ty mới thành lập để bỏ qua quá trình huy động vốn khắc khe và các quy định yêu cầu từ nhà đầu tư hoặc ngân hàng hay chính phủ.

Khi tham gia vào một chiến dịch ICO, người tham gia sử dụng đồng kỹ thuật số như BTC, ETH hoặc sử dụng USDT để sở hữu một lượng ICO tương ứng, tham gia càng sớm thì có nhiều mặt lợi ích về sau. Và một giao dịch thành công đã xem như thành công một hợp đồng mua bán cho dù số lượng mua nhiều hay ít.

ICO không thành công? Nếu số tiền thu được từ ICO không đáp ứng được số tiền tối thiểu đặt ra thì ICO đó không thành công và đơn vị ICO phải hoàn trả lại huy động vốn đó.

Tại sao ICO? ICO thành công sẽ giúp cho giá trị đồng kỹ thuật số đó mang một giá trị cao hơn nhiều trên cộng đồng so với cách không ICO

Rủi ro của ICO? Vì ICO không được quản lý bởi các chính phủ hoặc tổ chức uy tín, nên những đồng ICO của những ý tưởng gian lận sẽ bị mất hoàn toàn.

Xem thêm: sua may tinh tai nha quan Go Vap