SỬ DỤNG MÁY TÍNH HIỆU QUẢ

Nếu bạn không sử dụng Hệ Điều Hành và phần mềm diệt virus bản quyền thì nên có thói quen sau đây:

autorun- Cài đầy đủ: Hệ Điều Hành bẻ khóa, phần mềm diệt virus free, phần mềm chống virus autorun, các ứng dụng thường xuyên sử dụng, các tinh chỉnh để máy chạy mượt hơn, phần mềm hỗ trợ từ xa, và cuối cùng là tắt tất cả update của máy.

- Chuyển tất cả đường dẫn lưu dữ liệu của ứng dụng về phân vùng lưu trữ khác (ngoại trừ phân vùng hệ thống): Outlook, các phần mềm chuyên kế toán, các download của trình duyệt web,…

- Bạn chụp Ghost lại tất cả cài đặt trên thành 1 file hay còn gọi là file ghost riêng của máy, lưu file ghost chung 1 folder với 1 file oneghostkey

- Những lúc máy chậm bạn chỉ cần mất 15 phút với cặp đôi file ghost và oneghostkey sẽ có 1 máy được cài đặt mới như ban đầu. Nếu bạn không tự tin sử dụng auto ghost của Oneghostkey thì bạn nên nhờ sự hỗ trợ từ xa của các đơn vị máy tính.

Download: Autorun eater chống những virus lây lan qua cổng usb và virus dạng autorun rất hiệu quả (phần mềm miễn phí)

Chỉ cần mất chút thời gian với công việc trên thì bạn sẽ không bao giờ cảm thấy khó chịu với sự ì ạch hoặc bị tấn công làm lỗi máy. Quan trọng nhất là bạn sẽ không tốn phí và thời gian cho việc sự cố của máy sau này.

Xem thêm: sua may tinh tan noi quan 1, sua may tinh tan noi quan 7, sua may tinh tan noi quan go vap


Đến thời điểm hiện tại 2016 thì chất lượng của phần mềm tạo ra các file ghost rất là chuẩn, nên bạn hoàn toàn an tâm sử dụng công nghệ này để giảm tối đa chi phí và thời gian linh tinh cho máy của mình.