Hôm nay 12-05, ba ông lớn mạng xã hội đều có thay đổi

    Hôm nay không biết do ngẫu nhiên hay có một thống nhất gì đó mà cả ba ông lớn là Youtube – Facebook – Instagram đều có thay đổi trong cùng một ngày.

1. Youtube mở trình chat cá nhân cho người dùng

    Hiểu đơn giản như sau: trên một đoạn video có sẳn trên youtube, người dùng có thể tạo một nhóm chat chung và mời những người khác vào nói chuyện, hơi giống ứng dụng Messenger của Facebook hiện tại. Đồng thời người dùng còn dùng được tính năng video có sẵn trong tài khoản để trao đổi dễ dàng hơn. Hôm nay đối với Smartphone thì mới có trên nền tảng Android.

youtube

2. Facebook hỗ trợ hình ảnh 360 độ

    Trước đó vài tuần Facebook hỗ trợ video 360 độ thì hôm nay chính thức trình làng tính năng hiển thị hình ảnh 360 độ cho nền tảng web và ứng dụng của họ

facebook

    Hiểu đơn giản: Facebook cho phép kết nối trực tiếp với các thiết bị hoặc phần mềm có khả năng chụp hình 360 độ như máy ảnh Ricoh hoặc Samsung Gear 360,… đặc biệt là vẫn giữ được nguyên định dạng gốc

3. Instagram thay đổi icon, logo và toàn bộ giao diện

    Sau một thời gian rất dài gần bảy năm thì Instagram logo của ứng dụng hình ảnh lớn nhất hiện nay của Facebook, icon và tông màu chủ đạo hoàn toàn mới mẻ cũng vừa được cập nhật. Theo nhận xét chung thì dao diện mới này đẹp hơn, trở nên năng động và hợp với giới trẻ hơn.

instagram

Đọc thêm: sua laptop tai nha quan 3, nap muc may in tai nha quan 3