Phần mềm diệt virus tại thời điểm 2016

Phần mềm diệt virus cho thiết bị công nghệ nói chung và máy tính nói riêng cũng tương đồng như vacxin và thuốc trị bệnh cho con người. Virus là file chương trình được tạo ra bởi mục đích xấu gây hại đến người khác về công việc, tài chính, tinh thần, hỏng hóc của máy,.. Nên khi sử dụng máy tính thì người dùng nên cài đặt trên máy một phần mềm chống virus để hạn chế tối đa bị nhiễm virus nào đó trên máy.

1. Phần mềm diệt virus miễn phí

Để tạo ra phần mềm diệt virus thì không khó đối với nhiều kỹ sư công nghệ giỏi, nhưng phần mềm đó hiệu quả và tối ưu cho máy thì rất khó, nên hiện tại chưa có đơn vị nào đầu tư để miễn phí hoàn toàn cho người dùng, mà chỉ có cho sử dụng thử hoặc sử dụng những bản miễn phí rất ít giá trị diệt virus.

chống hackerNếu bạn tìm được 1 file (Crack, serial, patch) trên mạng cho miễn phí từ vài tháng đến vài năm thì file đó phần lớn là chương trình do kẻ xấu tạo ra để hack được mã của phần mềm diệt virus và cài vào đó mục đích của kẻ xấu này. Nếu bạn để ý, thì sử dụng dạng này thì sau khoản 3 tháng sẽ cảm thấy máy có vấn đề chậm chậm, tự điều khiển, hoặc lỗi ứng dụng,…

Đối với  nhiều người dùng chọn cách cài đặt bản miễn phí, thì gần như là vô hại nếu bạn sử dụng internet nhiều, bản miễn phí rất yếu ớt để chống lại virus tấn công từ internet. Nhưng là tạm thời cho những ai chỉ sử dụng máy tính để làm việc mà rất ít lướt web.

2. Phần mềm diệt virus tốn phí

Có rất nhiều phần mềm chống và diệt virus được bán ở Việt Nam vào thời điểm 2016, nhận xét trên tổng quát thì phần mềm nào tốt nhất?

phan mem diet virus- Xếp thứ 1: TREND MICRO: Có thể chọn TREND đứng đầu với các ưu điểm <NHẤP XEM>,

- Xếp thứ 2: KasperSky: Một phần mềm khá ổn cho những máy cấu hình mạnh từ core i3 trở lên, Kaspersky đã tạo nên tên tuổi của mình nhiều năm với bản Kis (Kaspersky internet security). Cũng vì quá mạnh nên Kaspersky cũng trở nên quá nặng đối với máy tính cấu hình trung bình trở lại. <<Xem ưu điểm>>

- Xếp thứ 3: BKAV, BKAV thua hẳn các phần mềm khác, nhưng dù sao cũng là phần mềm của Việt Nam và có giá rất rất tốt nên cũng nên lựa chọn để ủng hộ cho BKAV phát triển tốt hơn trong lĩnh vực này.

- Vị trí thứ 4: Dành cho tất cả phần mềm diệt virus còn lại, vì những phần mềm này chưa khai thác mạnh thị phần ở Việt Nam nên chưa tối ưu khi sử dụng.

Một ví dụ rất đơn giản để bạn bỏ đi suy nghĩ “mình có dữ liệu gì quan trọng đâu mà cần phần mềm diệt virus!”

Hằng ngày bạn phải nhận rất nhiều tin rác từ Smartphone, những vụ lựa không thể tin nỗi, những trục trặc của máy tính để phải tốn phí cài đặt lại,… Vậy chẳng phải bạn luôn có giá trị cho kẻ khác mà bạn không hề nhận ra?

hacker

Kết luận: Nếu một người dùng cần công nghệ để phục vụ cho cuộc sống thì hãy quan tâm đến Hệ Điều Hành bản quyền và phần mềm diệt virus. Thay vì mua máy tính 10 triệu, thì hãy mua máy 9 triệu và 1 triệu dùng để mua bản quyền trên.


Kỹ thuật Cấp Tốc Việt chú ý: Nếu phục vụ cho khách hàng có sử dụng Hệ Điều Hành và phần mềm diệt Virus bản quyền thì chia sẻ với khách cách sử dụng để khi máy có gặp sự cố về sau thì rất đơn giản để khắc phục mà: Không mất nhiều thời gian, không mất dữ liệu, không mất các bản quyền, tốn phí rất là ít nếu có.

Tags: sua laptop tai nha quan Go Vap, sua laptop tai nha quan Phu Nhuan, sua laptop tai nha quan Tan Binh