Google và Facebook đang hỗ trợ những người khởi nghiệp ở Việt Nam

    Bước vào đầu tháng 6 cả Google và Facebook đều nhắm đến mục tiêu trợ giúp những người khởi nghiệp ở Việt Nam khai thác hiệu quả kênh tìm kiếm và mạng xã hội trong việc quảng cáo của mình, cụ thể:

1. Google đào tạo miễn phí về quảng cáo video trực tuyến tại Việt Nam, Google chính thức ra mắt chương trình Youtube Guru, nhằm hỗ trợ các chuyên viên tiếp thị, quảng cáo với những kỹ thuật và xu hướng mới nhất của video trực tuyến.

    Chương trình này được triển khai miễn phí và áp dụng cho mọi người làm trong lĩnh vực quảng cáo, tiếp thị tại Việt Nam và là  nước đầu tiên ở Châu Á Thái Bình Dương được đào tạo Youtube Guru. Cụ thể chương trình Youtube Guru được khởi động thừ ngày 7/6 kéo dài đến hết tháng 12 năm nay.

youtube guru

    Chương trình là các khóa học ngắn hạn, cơ hội kết nối trong cộng đồng quảng cáo tiếp thị số, đồng thời đội ngũ nhân viên của Google sẽ cũng cố nghề nghiệp trong tương lai của người tham gia và cấp giấy chứng nhận chính thức từ Youtube cùng chứng nhận thương hiệu toàn cầu mang tên “Chương trình đối tác Thương hiệu”

2. Facebook – mạng xã hội hàng đầu thế giới với các nhà đại diện đã chọn Việt Nam để giới thiệu về chương trình hỗ trợ các Công ty khởi nghiệp FbStart, một chương trình được đánh giá có hiệu quả tối ưu với nhiều danh nghiệp khởi nghiệp.

FbStart

    FbStart là chương trình trên nền tảng di động cung cấp các công cụ, dịch vụ miễn phí, các đối tác hưởng nhiều quyền lợi trong đó có chương trình đào tạo. Theo đó, các đối tác khởi nghiệp đều có thể là thành viên của FbStart và có cơ hội sử dụng miễn phí các gói hỗ trợ thuộc chương trình của Facebook nếu đạt những điều kiện như: Là  nhà khởi nghiệp có ứng dụng kinh doanh khởi nghiệp được xây dựng từ  nền tảng  Android hoặc iOS mà theo đánh giá từ Facebook, họ có triển vọng trở thành những người dẫn đầu. Facebook  không  giới hạn hoặc đưa ra tiêu chí thời gian lập nghiệp kinh doanh cụ thể của các FbStart được lựa chọn. Giá trị sử dụng chương trình hỗ trợ từ 40.000 tới 80.000 USD.

Xem thêm: dịch vụ tại nhà, sửa máy tính tại nhà quận 4