INTERNET VỆ TINH

Thật tuyệt vời nếu toàn dân trên trái đất này được sử dụng INTERNET  vệ tinh, Tốc độ đường truyền siêu mạnh so với thời điểm hiện tại và đi kèm mức phí hợp lý sẽ mang đến một cuộc thành công lớn trong nghành công nghệ thông tin.

internet ve tinh

Bước vào đầu năm 2018, CEO Elon Musk đã triển khai bán gói INTERNET vệ tinh cho toàn cầu, hiện tại ở Việt Nam cũng đã có đơn vị bắt đầu sử dụng thử nghiệm. Mức phí mà Elon Musk triển khai chỉ từ 10$ đến 30$ để đạt được tốc độ đường truyền lên đến 1 triệu Mbps.

Ví dụ: Nếu bạn đang dùng gói cước khoản 30$ của các nhà mạng ở trong nước thì với 30$ sử dụng INTERNET vệ tinh bạn sẽ nhận được tốc độ gần gấp 8 lần.

Theo thông tin ban đầu thì gói cơ bản (Standard) sẽ khoản 9.99$ với dung lượng cung cấp tầm 1.000GB, và gói cao nhất mang tên ProfessionalX với phí khoản 29.9$ cung cấp dung lượng lên đến 2.000GB kèm hỗ trợ nhắn tin miễn phí toàn cầu,.. Nói chung tất cả gói đều rất tuyệt vời.

gói cước vệ tinh internet

Đây là mạng INTERNET vệ tinh nên rất khó khăn để ngăn chặn, vì vậy các nhà mạng trong nước của nhiều Quốc Gia cũng sẽ quan tâm đến công nghệ này, công nghệ vệ tinh đã mang đến điều quá tuyệt vời cho nhân loại, nên đón nhận nó  như là một xu hướng.

Tập đoàn SpaceX đang sở hữa công nghệ này được điều hành bởi CEO Elon Musk, theo kế hoạch của spaceX thì đến hết năm 2018 sẽ phóng được hơn 4.000 vệ tinh INTERNET lên không gian, các vệ tinh này bay trên quỹ đạo của trái đất và cách mặt đất trung bình khoản 1.100km được hỗ trợ hơn 7.500 phi hành gia chuyên nghiệp ở quỹ đạo thấp hơn.

CEO Elon Smusk

Xem thêm: sua may in mau A3, sua may in A0