NÓI VỀ BITCOIN LIZA

---

Ngày 27 tháng 11 năm 2017, YOBIT gởi mail cho các tài khoản trên sàn về đồng coin YOBIT2X và LIZA cơ bản với chiến lược như sau:

YOBIT cảm nhận được xu hướng  2018 và tất cả thành viên đồng thuận là LENDING chính là sự quan tâm to lớn của người mới khi làm quen với công nghệ “Tiền Số” trong thời gian tới; Để triển khai một đồng coin đi theo hướng ICO LENDING thì không phải là ý hay ở thời điểm hiện tại, và trò chơi INVEST với lãi suất 10% trên ngày và trả theo coin LIZA (YOBIT2X) là một ý tưởng khá hay, và LIZA được đón nhận mạnh mẻ hơn YOBIT2X. Trong sàn YOBIT thì LIZA luôn được xếp top đầu, trong INVESTBOX của YOBIT thì LIZA được xem như là BITCOIN LIZA. Tôi sẽ phân tích về mặt hay với những điều sau:

1. Cơ bản về LIZA (được xem chung cho YOBIT2X)

LIZA được tạo ra hướng đến lending, nhận lãi suất theo công bố từ lúc khởi điểm đến hiện tại là 10% trên ngày, để nhận được 10% lãi thì số coin đưa vào lending phải đủ mỗi chu kỳ là 24 giờ, lãi và gốc trả bằng coin LIZA. Để sở hữu LIZA thì đưa BTC/ ETH/ USDT vào sàn YOBIT để mua LIZA, muốn bán LIZA thì cũng bán tại sàn…

bitcoin liza

2. LIZA có dự đoán gì về tương lai?

- Việc trả vốn và lãi bằng chính đồng coin LIZA với lãi 10% ngày là điều chưa coin nào thực hiện, chắc chắn trong một thời gian ngắn tới lãi này sẽ giảm về mức hợp lý để đảm bảo đồng coin vẫn tăng trưởng tốt. NÊN LENDING NHẬN LÃI 10% LÀ MỘT CƠ HỘI RẤT LỚN CHO NHỮNG AI ĐÓN NHẬN LIZA SỚM.

- YOBIT nói phát triển LIZA bằng nguồn quỹ dự sẳn, và nguồn quỹ đó từ việc thành công của INVESTBOX: Tất cả những thoả thuận giữa YOBIT và nhà coin được thêm vào đều muốn cả hai cùng lợi, và hầu hết những coin được đưa vào INVESTBOX đều tăng trưởng tốt về giá, và đó là một cơ hội phân tán cũng như tăng trưởng giá trị theo cách mới. Và khả thi rất cao INVESTBOX sẽ được những coin đào 2017 đón nhận trong 2018.

- Cá voi bắt nhịp LIZA, chấp nhận giá khởi điểm 19.000sat và mật tin cá voi con là rút trước NOEN, ngay thời điểm đầu thì cửa thành công của LIZA còn trông đợi cộng đồng đón nhận, nên việc rút theo nguồn tin là chỉ đảm bảo lợi nhuận cho dòng họ cá voi vì: Liza thất bại thì cá voi đã thắng, Liza thành công thì sẽ bắt lại giá khởi điểm mới để cá voi không đầu tư công không. VÀ ĐÚNG LÀ NOEN ĐÃ CÓ BÃO LIZA. Nhưng đến hôm nay đã cho một kết quả: LIZA đã qua bão và điều YOBIT công bố là muốn phát triển LIZA từ 2 đến 3 năm là có cơ sở.

- Đồng ý là YOBIT đang kiểm soát toàn diện LIZA, nên tâm lý bước vào phải vững. Ví dụ: Khi bạn mua 1 lượng coin LIZA đủ lớn (từ 1000 LIZA trở lên) và đưa vào lending, thì khoản vài tiếng sau LIZA sẽ chập chờn rớt giá tạo cho bạn cảm giác CẮT LỖ, nến đỏ này thấy rõ lúc đó nhưng sau vài phút được đắp lại bởi lệnh bơm giá nên mất đi nến đỏ nguy hiểm tạo hình ảnh sóng ổn định. Kiểm soát một coin toàn diện sẽ hướng đến thành công cao trong thị trường lending, vì thành công đó đi song hành với thành công của sàn. Nên thất bại của LIZA chính là thất bại trong chiến lược lending của sàn YOBIT.

- LIZA thành công, thì YOBIT2X không được như mong muốn, vì nhà đầu tư chọn LIZA có mức giá và lượng đầu tư phù hợp hơn, Trader cũng chọn LIZA vì nó có volume rất lớn để trade tốt. Còn một bão LIZA có thể xẩy ra ở Tết tây, nhưng bão này không đáng kể vì: YOBIT là sàn của NGA (vẫn còn ẩn chủ sàn và văn phòng), nên châu âu đón nhận lớn và họ vừa bước vào kỳ nghỉ đông 2 tuần (khởi điểm từ NOEN), sau ngày nghỉ lễ xác 25/12 họ sẽ chọn phương án vừa nghỉ năm vừa kiếm lời từ Lending. Lending sẽ trả lãi đều đặn cho những kỳ nghỉ mà không cần phải làm.

- BITCOIN LIZA được YOBIT dùng ngay từ đầu, chứng tỏ nó có mục tiêu rất lớn trong tương lai và mục tiêu đó được dự đón là: Đồng thuận của chính phủ NGA về tiền số trong thời gian ngắn tới đây. Tất nhiên trong INVEST có nhiều đồng coin khác có lãi suất ngày từ 10% trở lên, thậm chí coin NANOX có giá trị lớn hơn rất nhiều coin BTC và lãi suất lên đến 75.75%, nhưng đó là sự lựa chọn người chơi, còn cá nhân tôi thì LIZA là duy nhất trong INVEST của YOBIT.

- Những đất nước lớn và giàu có đều hợp thức Tiền Số, nên Luật được xây dựng hằng ngày để chống EXIT SCAM, những sàn những coin huy động vốn đặt văn phòng trên những đất nước đó sẽ có trách nhiệm rất cao với Nhà Đầu Tư, và YOBIT điển hình LIZA là một trong số đó.

- … cùng nhiều phân tích cơ bản nhỏ khác sẽ bổ xung sau cho người đọc.

3. Có nên tham gia hay không?

Thế giới những tháng qua có những điều gần như không tưởng về lãi suất, những ai chọn nó là xu hướng thì đang giàu lên, còn ai ngờ vực thì luôn thiệt thòi. Nếu Bitcoin có là bong bóng hoa TULIP đi nữa thì bạn cũng chả thể cười nhạo được những người thân bên cạnh đang nãn chí vì sụp đổ đó, nhưng thế giới mà đa số người nãn chí vậy thì khủng hoảng mất rồi nên bạn cũng chả sướng hơn đâu ạ. Tham gia LIZA trên YOBIT bằng một lượng tiền nhàn rỗi nhất là điều hoàn toàn có thể lựa chọn ở thời điểm này. Nó không đảm bảo 100% thắng, nhưng cửa thắng hơn 80% thì không có gì phải lo lắng. Hãy bắt đầu với mức thấp nhất là 10LIZA (dưới 50$) và hãy dùng lãi treo lãi để ngày nào đó gói 10% không còn thì bạn đã có một khoản lời lớn trên nó.

Khi bắt đầu Liza dự kiến 2 đến 3 tháng
https://twitter.com/YobitExchange/status/935846858773155840
Sau 1 thời gian, LIZA muốn 2 đến 3 năm
https://twitter.com/YobitExchange/status/943248171207192577

REF của liza không có giá trị hoa hồng, nhưng đưa lên để người đọc nhanh hơn tiếp cận LIZA. HÃY ĐƯA NÓ ĐẾN NHIỀU CỘNG ĐỒNG HƠN ĐỂ CÙNG BẢO VỆ NHAU VÀ CÙNG PHÂN TÍCH VỀ TÍNH KHẢ THI CỦA LIZA VÀ CHỦ SỞ HỮU CỦA SÀN YOBIT.

Link xem: https://yobit.io/?bonus=GMlFR

NHỚ: THEO LIZA PHẢI CÓ CHIẾN LƯỢC, ĐỪNG CHỌN CÁCH TRADE HAY HOLD LÀ SLM ĐẤY Ạ! Một trong các cách tham gia là:

- Chu kỳ tốt của LIZA từ 13 đến 20 ngày, còn lại là nguy hiểm

- Trong khoản chu kỳ tốt hãy hold 2/3 số ngày để tăng lượng coin nhoi ra rồi bán lãi coin từ từ để hồi bớt vốn

- Trước khi bước vào giai đoạn nguy hiểm hãy xả

- Muốn đi chu kỳ nguy hiểm thì cả một kinh nghiệm lớn, sẽ bổ xung sau

Xem thêm: sua may tinh tai nha quan 1