KASPER SKY INTERNET SECURITY là phần mềm diệt VIRUS của NGA đứng đầu thế giới về tính hiệu quả, Vậy tại sao ở Việt Nam nhiều người dùng lại cho rằng KASPERSKY làm nặng máy và nhiều lúc lại không hiệu quả, Cấp Tốc Việt xin đưa ra 03 nguyên nhân chính sau:

1.    Sản phẩm không chính hãng:

        Với sản phẩm chính hãng phân phối ra thị trường thì giá 01 PC của KIS 2019 (KASPERSKY INTERNET SECURITY 2019) đã là 250.000VNĐ cho số lượng 50 key trở lên, đại lý hoặc nơi bán vẫn cần phải có lợi nhuận, nên tất cả thẻ hoặc hộp được mua với giá dưới 260.000VNĐ đều là sản phẩm không chính hãng;

        Sản phẩm không chính hãng chỉ chạy trên SOURCE bẻ khóa, do không chạy được trên SOURCE chính của hãng nên nhiều tính năng đem đến hiệu quả không được kích hoạt.  

2.     Cấu hình máy:

        KASPERSKY yêu cầu cấu hình máy mạnh hơn các phần mềm VIRUS khác, nên những máy có cấu hình PENTIUM 4 trở xuống có cảm giác quét chậm hơn nhiều kể cả so sánh với NORTON ANTI VIRUS.

3.    Key (dưới dạng file crack) Bị Gài Gián Điệp:

        Việc sử dụng file crack luôn tìm ẩn gián điệp VIRUS do chính hacker tạo ra cài vào nhằm mục đích xấu, nên sau một thời gian ngắn máy trở nên nhiễm VIRUS nặng hơn, Lúc đó chúng ta nhận ra có rất nhiều con VIRUS đơn giản hay thông dụng và KASPERSKY cũng không diệt được.

        Kể từ 01/09/2014 Cấp Tốc Việt cung cấp đến khách hàng phần mềm diệt VIRUS chính hãng KASPERSKY INTERNET SECURITY 2020;

        Giá bán: 260.000VNĐ/ 01 PC

        Giá bán và cài đặt tận nơi: 290.000VNĐ/ 01 PC

        Hiện tại Cấp Tốc Việt chưa cung cấp phiên bản cho 03 PC và phiên bản dùng cho SERVER. Chúng tôi đang cố gắng đạt được thỏa thuận về giá và số lượng tốt để sớm được phục vụ Quý khách.

Chú ý: Rất nhiều trường hợp máy đang hoạt động, nhưng sau khi cài đặt hoặc diệt VIRUS thì máy bị lỗi HĐH không vào WINDOWS được, đối với trường hợp này khách hàng phải cài lại HĐH cho máy (cài lại máy không bị mất dữ liệu), Vấn đề này không phải lỗi của kỹ thuật viên hay phần mềm VIRUS.